Điện máy Thăng Long chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ

Điện máy Thăng Long chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ

Tủ nấu cơm công nghiệp sẽ giúp bạn đánh bay nỗi lo toan khi phải nấu cơm cho rất nhiều người để bạn có thời gian làm những công việc khác

Điện máy Thăng Long chuyên cung cấp tủ nấu cơm công nghiệp giá rẻ nhất trên thị trường. Giúp bạn có thể nấu cơm nhanh chóng cho số lượng lớn người ăn mà tốn ít thời gian nhất.

Với số lượng lớn người ăn thì việc nấu cơm khá là khó khắn khi bạn phải nấu thật nhiều nồi cơm nhỏ, tốn thời gian, công sức. Đến với điện máy Thăng Long bạn sẽ sở hữu tủ nấu cơm đa năng. Giúp bạn có cơm ngon mà thời gian tiết kiệm để làm những việc khách.

Công dụng của tủ nấu cơm:
– Tủ nấu cơm 100kg dùng để nấu cơm với khối lượng lớn (tối đa 100kg gạo/1 lần nấu), ngoài ra tủ còn có thể được dùng để hấp thức ăn, hấp giò, chả…
– Tủ nấu cơm công nghiệp 100kg được sử dụng nhiều trong bếp ăn công nghiệp công ty, trường học, cateen…
– Ưu điểm: có thể nấu một lượng lớn gạo trong một lần nấu, tiết kiệm thời gian, cơm chín đều, không tạo cháy, luôn cho chất lượng cơm ngon hơn so với sử dụng nồi cơm thông thường.
Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu tủ nấu cơm tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết hàng chính hãng, bền đẹp. Hân hạnh được đón tiếp quý khách.
 
CÔNG TY CP ĐIỆN TỬ ĐIỆN MÁY THĂNG LONG
MST: 0104943496  
Địa chỉ : Số 94, ngõ 1277, Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
Điện thoại: 0462.884.585
Hotline: 0975.512.038 (Mr Bắc)
Email: dientudienmaythanglong@gmail.com