Máy thái thịt kết hợp xay đùn tại Điện máy Thăng Long

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là một trong những sản phẩm đa năng tại Điện máy Thăng Long. Bạn có thể đã biết đến máy thái thịt hoặc máy xay đùn thịt. Nhưng ngay bây giờ là một sản phẩm kết hợp cả hai tính năng này. Thiết bị hứa hẹn đem lại cho người dùng sự tiện lợi.

Đây được coi là một trong những sản phẩm được người dùng chọn mua nhiều nhất. Thay vì phải mua 2 máy cho 2 công dụng, bạn chỉ cần sở hữu một cái là có thể tận dụng 2 tính năng. Hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Khái niệm máy thái thịt kết hợp xay đùn

Máy thái thịt kết hợp tính năng xay đùn là sản phẩm cải tiến nhất tại Điện máy Thăng Long. Chúng tôi đã nghiên cứu sản xuất, kết hợp hai tính năng là thái và xay thịt vào một chiếc máy. Tất cả đều nhằm mục đích đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm tốt nhất.

Máy xay đùn kết hợp thái thịt

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là gì?

Máy phải làm 2 việc cùng một lúc nhưng không hề giảm năng suất. Ngược lại việc vận hành còn rất nhanh chóng để phục vụ khách hàng. Với một sản phẩm có nhiều tính năng như này thì xuất hiện tại các khu sản xuất, chế biến thức ăn hay hàng quán là rất hợp lý.

Vì nó vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa mang lại thành phẩm lớn cùng một lúc. Bạn không cần bỏ ra nhiều chi phí thuê nhân công ở nhiều công đoạn. Chỉ cần một sản phẩm kết hợp hai công dụng như này đã đủ đảm nhiệm. Sau đây hãy cùng đi tìm hiểu cấu tạo của thiết bị đa năng này nhé!

Cấu tạo máy thái thịt kết hợp xay đùn

Sản phẩm được tích hợp 2 tính năng nên sẽ có cấu tạo nhiều hơn các máy khác một chút. Nhưng về cơ bản cấu tạo của thiết bị không quá phức tạp. Cụ thể nó gồm các bộ phận chính như:

Cấu tạo sản phẩm kết hợp 2 tính năng

  • Bộ phận thái thịt: Được trang bị lưỡi dao đảm bảo độ sắc và cứng. Giúp miếng thịt được thái đều và đẹp mắt.
  • Bộ phận đùn thịt: Được trang bị trục xoắn và đầu đùn chuyên nghiệp. Thịt sau khi được xay nhỏ ở trục xoắn sẽ được đùn qua các lỗ nhỏ trên đầu đùn tạo thành dạng sợi.
  • Thân máy: Là một hình chữ nhật vuông vắn, cả 2 tính năng xay và đùn thịt đều được thiết kế gọn gàng trong hình chữ nhật này.
  • Các nút điều khiển và công tắc nguồn: Thiết kế đơn giản để người dùng dễ dàng điều khiển máy.
  • Dâu cắm điện: Để kết nối với nguồn điện cho máy hoạt động.

Mặc dù đây là máy vừa thái và xay đùn thịt nhưng cấu tạo không hề phức tạp. Chỉ với vài bộ phận cơ bản đã đủ tạo nên một thiết bị đa năng.

Tại sao nên mua máy thái thịt kết hợp xay đùn?

Thiết bị là công cụ hỗ trợ đắc lực trong các khu sản xuất hay hàng quán. Nó được tận dụng triệt để vì làm được nhiều công việc. Sau đây là những lý do tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng như thế:

Kết hợp tính năng 2 trong 1

Giống như cái tên thì sản phẩm này có 2 công dụng là thái thịt và xay thịt. Thay vì phải mua 2 loại máy để thực hiện 2 đầu việc này, bạn chỉ cần mua sản phẩm này là đủ. Thiết bị vừa tiết kiệm thời gian chế biến, vừa tiết kiệm chi phí thuê nhân công trong các khu sản xuất.

Tiết kiệm điện cho chủ sở hữu 

Vâng bạn không nghe nhầm đâu! Sản phẩm vừa thái và xay thịt lại có thể tiết kiệm điện. Máy hoạt động với công suất 1,5 KW, nguồn điện 220V đã đủ để vận hành. Đặc điểm này giúp tiệt kiếm nhiên liệu điện rất nhiều và tránh được tình trạng hao phí.

Dễ dàng vệ sinh và sử dụng

Chỉ cần kết nối nguồn điện và điều khiển một số nút, bạn đã có thể tận dụng cả hai tính năng trong chiếc máy này. Tất cả đều đã có hướng dẫn trước khi sỡ hữu máy. Việc vệ sinh cũng rất đơn giản, chỉ cần tháo rời các bộ phận, rửa sạch và lắp lại. Bạn có thể tái sử dụng rất nhiều lần sau đó nữa.

Máy thái thịt kết hợp xay đùn là một sản phẩm đa năng đáng để bạn sở hữu. Người tiêu dùng có thể vừa thái và xay thịt cùng một lúc ở sản phẩm này. Chọn mua sản phẩm tại Điện máy Thăng Long để có được chất lượng tốt với giá cả hợp lý nhất. Sở hữu thiết bị máy xay kết hợp tại đường link: https://dienmaythanglong.org/may-thai-thit-ket-hop-xay-dun/